Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024 và (Innovate Viet Nam 2024) diễn ra ngày 1-2/10 do Trung tâm đổi mới sáng tạo (NIC) – Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì; là chuỗi hoạt động vinh danh những giá trị đổi mới sáng tạo thiết thực, lan tỏa tinh thần khởi nghiệp.
Ngoài lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm đổi mới sáng tạo (NIC), Ngày hội đổi mới sáng tạo Việt Nam (Innovate Viet Nam 2024) có các hoạt động gồm:
– Khu trải nghiệm công nghệ: Trưng bày sản phẩm, giải pháp mới trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, chất bán dẫn và chuyển đổi xanh.
– Hội thảo, diễn đàn công nghệ, đổi mới sáng tạo: Các tham luận và thảo luận nhóm từ các chuyên gia sẽ đánh giá cơ hội và thách thức của Việt Nam trong các lĩnh vực AI, bán dẫn nói riêng và công nghệ cao nói chung…
– Lễ vinh danh những sản phẩm, dịch vụ đổi mới sáng tạo hướng tới người tiêu dùng.
Sự kiện có sự tham gia của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, lãnh đạo các Bộ, ban ngành, các cơ quan trung ương, địa phương; viện nghiên cứu và trường đại học; tập đoàn, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài; ngân hàng, quỹ đầu tư; đại sứ quán, tổ chức quốc tế; các tổ chức, chuyên gia hỗ trợ đổi mới sáng tạo; các cơ quan thông tấn báo chí và các tổ chức, cá nhân liên quan.
Innovate Viet Nam 2024 là một chuỗi hoạt động hấp dẫn nhằm truyền tôn vinh những giá trị đổi mới sáng tạo thiết thực, khuyến khích sự đột phá, khơi gợi cảm hứng sáng tạo và lan tỏa tinh thần khởi nghiệp. Đây cũng là điểm hẹn cho các nhà hoạch định chính sách, các doanh nghiệp, nhà đầu tư và cơ sở nghiên cứu, đào tạo từ cả thị trường trong nước và quốc tế hội tụ, trao đổi ý tưởng và thiết lập các mối quan hệ hợp tác mạnh mẽ, tạo nên một bức tranh đa dạng về tiềm năng đổi mới sáng tạo Việt Nam.
Với cương vị là đối tác truyền thông đồng hành cùng Innovate Viet Nam 2024, Focus Media Việt Nam lan tỏa hình ảnh của sự kiện, tôn vinh những doanh nghiệp có đóng góp lớn cho hệ sinh thái đổi mới sáng tạo trong và ngoài nước.
Là thành viên thuộc tập đoàn tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo thang máy trên toàn cầu, Focus Media Việt Nam tích cực thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong quảng cáo, chú trọng dành nhiều nguồn lực nghiên cứu nắm bắt các xu hướng nổi bật và những định hướng đổi mới.
Đồng thời, Focus Media Vietnam tiếp tục nghiên cứu điểm giao thoa giữa các công nghệ quảng cáo hiện đại và độ phù hợp với yêu cầu của thị trường Việt Nam bằng nhiều công cụ và giải pháp mới, nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc đầu tư phát triển ứng dụng các công nghệ mới về mặt thiết bị, quản trị và tương tác, đo lường, qua đó giúp các nhãn hàng truyền tải hình ảnh thông điệp đúng đối tượng mục tiêu và gia tăng doanh số.