Gói hỗ trợ này được Focus Media Vietnam dành cho các startup nhận đầu tư từ quỹ ThinkZone Ventures. Trong đó các startup sẽ được truyền thông miễn phí trên hệ thống của Focus Media bao gồm màn hình LCD-TV, Digital Frame, và áp phích thang máy tại các tòa nhà văn phòng trên cả nước.
Thành lập từ năm 2003, Focus Media là công ty tiên phong trong lĩnh vực truyền thông thang máy trên toàn cầu. Công ty cung cấp các giải pháp quảng cáo DOOH đa dạng, bao gồm màn hình LCD-TV, Digital Frame, áp phích thang máy và quảng cáo trên màn hình rạp chiếu phim. Với mạng lưới phủ sóng rộng khắp, Focus Media hiện diện tại hơn 300 thành phố lớn ở Trung Quốc và hơn 70 thành phố ở các quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Ấn Độ, Nhật Bản, Dubai và Việt Nam.
Tại Việt Nam, Focus Media đã hợp tác với hơn 2.630 tòa nhà và dự án nổi tiếng như Bitexco Financial Tower, Vinhome Central Park, và Keangnam Landmark Tower 72… qua hệ thống hơn 17.000 màn hình quảng cáo. Đây là mạng lưới điểm chạm khổng lồ giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận tới khách hàng tiềm năng, đặc biệt phù hợp với các công ty nhắm tới tập khách hàng văn phòng.
Hệ thống truyền thông thang máy của Focus Media tạo nên rất nhiều điểm chạm giữa thương hiệu và khách hàng
Focus Media và ThinkZone Ventures đã hợp tác hỗ trợ startup từ năm 2019. Với cam kết hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Việt Nam, Focus Media đã quyết định tăng quy mô hỗ trợ lên mức 2 tỷ VNĐ/ năm. Qua hỗ trợ này, các startup có thể đưa sản phẩm đổi mới sáng tạo của mình tới đông đảo khách hàng trên cả nước mà không tốn chi phí, có thêm DOOH là kênh tăng trưởng mới, vốn thường đắt đỏ so với nguồn vốn hạn hẹp của startup.
Nói về định hướng hỗ trợ startup, ông Xiang Song, Giám đốc Điều hành Focus Media Vietnam chia sẻ “Focus Media Việt Nam luôn coi việc đồng hành cùng các doanh nghiệp để lan tỏa thương hiệu là một trong những sứ mệnh quan trọng. Thông qua hệ thống truyền thông thang máy trên toàn quốc, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần hỗ trợ được các startup của Việt Nam xây dựng thương hiệu bền vững và thúc đẩy phát triển kinh doanh, tiếp tục khẳng định vai trò của quảng cáo thang máy là một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp”.
“ThinkZone vẫn luôn tích cực hợp tác cùng các đối tác, xây dựng nhiều gói hỗ trợ giúp startup vận hành, xây sản phẩm, làm sales & marketing với chi phí thấp hơn. Qua đây, các doanh nghiệp cũng có thể tìm hiểu cơ hội hợp tác với startup nhằm chuyển đổi số quá trình vận hành và danh mục sản phẩm của mình”, ông Bùi Thành Đô, Founding Partner & CEO của ThinkZone Ventures chia sẻ thêm. “Xin cảm ơn Focus Media Vietnam đã đồng hành cùng ThinkZone. Đây là điều đặc biệt cần thiết và ý nghĩa trong bối cảnh mùa đông gọi vốn hiện nay”.
Focus Media Vietnam luôn kiên định với định hướng dùng sức mạnh hệ thống của mình để đồng hành, chắp cánh cho các thương hiệu Việt thông qua chuỗi các dự án, chương trình mang ý nghĩa xã hội lớn. Từ 2019, Focus Media đã phối hợp cùng Quỹ đầu tư mạo hiểm ThinkZone cam kết dành nguồn lực đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam và hỗ trợ thúc đẩy hệ sinh thái đổi mới sáng tạo phát triển bền vững.
Với cam kết hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Việt Nam, Focus Media đã quyết định tăng quy mô hỗ trợ lên mức 2 tỷ VNĐ/ năm. Qua hỗ trợ này, các startup có thể đưa sản phẩm đổi mới sáng tạo của mình tới đông đảo khách hàng trên cả nước mà không tốn chi phí, có thêm DOOH là kênh tăng trưởng mới, vốn thường đắt đỏ so với nguồn vốn hạn hẹp của startup.
Focus Media Vietnam kỳ vọng thông qua sự hợp tác với ThinkZone Ventures, cùng với những hỗ trợ về mặt tài chính, cố vấn và các tài trợ khác, Focus Media Vietnam có thể đóng góp vào sự phát triển ngày một lớn mạnh của cộng đồng startup Việt.