1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Hỗ trợ các phòng ban trong việc soát xét các điều khoản thay đổi so với mẫu hợp đồng bán hàng, thuê địa điểm mua bán, và cảnh báo rủi ro nếu có.
– Kiểm tra các kế hoạch bán hàng, đối chiếu với các chính sách đã được phê duyệt và ban hành nhằm đảm bảo tính chính xác, tuân thủ.
– Kiểm tra bảng tính phân bổ doanh thu.
– Kiểm tra các chứng từ thanh toán, đảm bảo tính hợp lý và hợp lệ; báo cáo và xin ý kiến lãnh đạo nếu có vấn đề phát sinh.
– Soát xét đối chiếu các số liệu giữa Hợp đồng bán hàng và Plan chạy quảng cáo.
– Thực hiện các công việc khác theo cấp trên và Ban lãnh đạo.
2. YÊU CẦU
– Nam/Nữ, đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, ưu tiên 8x hoặc 9x đời đầu.
– Trình độ Tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
– Có Kỹ năng giải quyết vấn đề, cải tiến quy trình, quản lý hệ thống.
– Kỹ năng phân tích báo cáo, kiểm soát, tư duy logic
– Quyết đoán, lập trường vững, Công tâm, chính trực
– Có khả năng Chịu được áp lực công việc, tinh thần trách nhiệm, kỷ luật cao.
3. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
– Lương thoả thuận theo năng lực.
– Tham gia đầy đủ bảo hiểm XH, YT, TN, đóng theo quy định nhà nước.
– Thưởng lễ, tết, cuối năm
– Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.
– Các chế độ khác.
Địa điểm làm việc:
Văn phòng Thành phố Hồ Chí Minh: Tầng 21, tòa nhà Riverfront Financial Centre, số 3A – 3B đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 19, tòa nhà Keangnam Landmark 72, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liên, Hà Nội
Email nhận CV: hrsg2@focusmedia.vn; hrhn@focusmedia.vn