Số lượng: 1
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xử lý hàng Barter (hàng trao đổi của phía đối tác, khách hàng với công ty dưới dạng voucher,
hiện vật), lên kế hoạch tiếp cận các khách hàng có nhu cầu mua hàng.
2. Lựa chọn kênh tìm kiếm khách hàng phù hợp với sản phẩm barter của Công ty
3. Nắm rõ các thông tin về sản phẩm barter để cung cấp cho khách hàng.
4. Tư vấn, đàm phán bán sản phẩm barter cho các khách hàng (nội bộ và bên ngoài).
5. Quản lý hàng tồn kho để lên kế hoạch bán hàng phù hợp.
6. Làm các công việc của cấp trên chỉ đạo.
II.YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học chuyên nghành Thương mại, kinh tế.
2. Thành thạo tin học văn phòng
3. Kỹ năng bán hàng, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, quản lý thời gian…
4 .Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm về bán hàng, thu mua và từng làm các vị trí có kiểm soát hàng
tồn kho.
5. Hoạt bát, yêu thích công việc trao đổi mua bán hàng hóa.
III.QUYỀN LỢI
1. Lương 9-13tr, làm việc từ 8h15-17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần.
2. Phụ cấp cơm 50k/ ngày; Phụ cấp gửi xe.
3. BHXH theo luật LĐ; 12 ngày phép năm.
4. Tham gia du lịch, Team buiding.
5. Thưởng lương tháng 13.
6. Chế độ khác theo quy định của Luật lao động.
Địa điểm làm việc: Tòa Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Email nhận CV: hrhn@focusmedia.vn