MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Hỗ trợ GĐ trong việc kết nối và đàm phán với khách hàng, theo dõi và ghi chép lại biên bản nội dung làm việc, cuộc họp
– Phiên dịch cho GĐ trong các cuộc họp với đối tác khách hàng, biên dịch email, tài liệu liên quan, tiếp nhận kiểm tra văn bản và tài liệu nội bộ của Công ty
– Hỗ trợ thiết lập và hoàn thiện các chính sách quy trình quy định, đồng thời thúc đẩy tiêu chuẩn hóa hệ thống quản lý bán hàng của công ty.
– Hỗ trợ GĐ trong việc điều phối, theo dõi, đôn đốc và phối hợp công việc với các bộ phận phòng ban.
– Hoàn thành các nhiệm vụ khác do GĐ ủy quyền và phân công.
– Hỗ trợ GĐ xử lý các công việc hành chính hàng ngày, và phối hợp đi cùng trong các chuyến công tác.
YÊU CẦU
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Trung/QTKD/MKT.
– Thông thạo Tiếng Trung.
– Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực Thư ký, trợ lý hoặc lĩnh vực liên quan. – Có khả năng phân tích thị trường, phân tích số bán và phân tích ưu – nhược điểm của sản phẩm.
– Có kiến thức Nghiệp vụ Trợ lý – Thư ký, kiến thức tổng quan về quản trị kinh doanh.
– Giao tiếp và phối hợp tốt, khả năng diễn đạt bằng tiếng Trung/Việt tốt, có kỹ năng quản lý tốt.
QUYỀN LỢI
– Lương thỏa thuận theo năng lực.
– Thưởng, lương tháng 13 theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
– Tham gia các chương trình nội bộ của công ty: Sinh nhật/ Year End Party…
– Các chính sách phúc lợi cho nhân viên kết hôn, ốm đau, sinh con…
– Các chính sách phúc lợi theo quy định của luật lao động.
Địa điểm làm việc
– Biệt thự số 50 khu đô thị Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
– Tầng 19 Keangnam Landmark, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email nhận CV: hrhn@focusmedia.vn